TIN HOẠT ĐỘNG – SINH NHẬT THÁNG TẠI NAM KHÁNH

Hoạt động tập thể thường niên của DHG

Sinh nhật tháng là một trong những hoạt động tập thể thường niên của DHG dành cho cán bộ nhân viên tập đoàn. Những buổi sinh nhật là dịp cho mọi người ngồi lại và gửi những lời chúc dành cho những thành viên có sinh nhật trong tháng.

Đặc biệt, xin gửi lời chúc mừng sinh nhật và những lời chúc tốt đẹp tới các anh/chị có sinh nhật trong tháng. Chúc cho anh/chị sức khỏe và tiếp tục thành công trong sự nghiệp hiện tại.

Chúc mừng sinh nhật anh chị em nhân viên DHG có những ngày thật đặc biệt trong tháng

Chúc cho toàn thể anh chị em thêm tuổi mới Sức khỏe, luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết để đồng hành cùng DHG đạt được những mục tiêu trong năm 2023

NAM KHÁNH – 10+ NĂM PHÁT TRIỂN

NAM KHÁNH tin vào những điều tốt đẹp nhất sẽ làm cuộc sống trở nên ý nghĩa. Chúng tôi không ngừng thách thức, không ngừng cải tiến với ước mơ mang đến cho đối tác, người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất.

Tầm nhìn vươn xa – hướng tới tương lai

Chúng tôi không ngừng phát triển, tìm kiếm những tiềm năng mới để đóng góp, xây dựng cho cộng đồng. Chặng đường hơn 10 năm phát triển vượt bậc đã giúp chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá. Và điều đó cũng là động lực thúc đẩy NAM KHÁNH vươn xa hơn nữa, mang những tinh hoa, công nghệ tân tiến nhất trên thế giới về với Việt Nam.

Liên hệ với Chúng tôi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *